Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng tại Trụ sở chính Hà Nội
CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ QUỸ BẢO VIỆT
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 2024
VỊ TRÍ: TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Địa điểm làm việc: Thành phố Hà Nội
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đề xuất, xây dựng và thực hiện chiến lược, kế hoạch hoạt động Bán hàng và Phát triển kênh phân phối và giám sát thực hiện.
- Phát triển và quản lý hệ thống đại lý phân phối
Quản lý hoạt động khai thác (bán hàng) theo doanh số được giao (tối thiểu 10 tỷ đồng/năm)
- Đầu mối phối hợp hỗ trợ hoạt động phát triển sản phẩm và marketing.
- Phối hợp Nghiên cứu phát triển các sản phẩm đầu tư chứng khoán mới trên thị trường Việt Nam.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.
II. YÊU CẦU:
1. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành tài chính, đầu tư, chứng khoán....
- Kinh nghiệm từ 5 đến 10 năm trong lĩnh vực phụ trách bán lẻ tại các DN như Ngân hàng, Bảo hiểm (nhân thọ, PNT), môi giới trong công ty chứng khoán
- Tiếng Anh: thông thạo (bao gồm tiếng Anh chuyên ngành và tiếng Anh giao tiếp).
- Am hiểu về các sản phẩm đầu tư, thị trường tài chính Việt Nam;
- Có khả năng nắm bắt ý tưởng, gợi mở nhu cầu khách hàng;
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình hiệu quả;
- Có khả năng xây dựng kế hoạch/chiến lược ngắn/trung/dài hạn cho hoạt động bán hàng và phát triển đại lý;
- Có khả năng tư duy chiến lược và nhạy bén trong việc xử lý các tình huống với khách hàng;
- Khả năng cập nhật các quy định pháp lý trong lĩnh vực liên quan.
- Đã được cấp Chứng chỉ Hành nghề Quản lý quỹ/Môi giới chứng khoán hoặc đã thi các chứng chỉ điều kiện của Chứng chỉ Hành nghề chứng khoán.
2. Ưu tiên:
- Được đào tạo thạc sỹ trở lên ở trong nước hoặc nước ngoài trong các chuyên ngành liên quan.
III. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Trụ sở chính Công ty TNHH Quản lý quỹ Bảo Việt, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
IV. QUYỀN LỢI:
1. Làm việc toàn thời gian từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ thứ 7-Chủ nhật.
2. Lương theo thỏa thuận.
3. Chế độ đãi ngộ cạnh tranh, bao gồm và không giới hạn:
• Cơ hội tham dự các chương trình đào tạo nâng cao trong và ngoài nước với mức hỗ trợ chi phí cao.
• Nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ với hạn mức cao.
• Bảo hiểm theo chương trình riêng bao gồm: Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm riêng cho gia đình cán bộ.
• Các chế độ đãi ngộ khác từ các nguồn Phúc lợi của Công ty và Tập đoàn.
V. NHẬN ĐƠN DỰ TUYỂN:
1. Đơn ứng tuyển theo mẫu tại ĐÂY
2. Sơ yếu lý lịch đính kèm ảnh (Vui lòng tải mẫu trong link trên)
3. Bản scan/photo các văn bằng có liên quan
4. Địa chỉ nhận hồ sơ: baovietfund@baoviet.com.vn.
5. Hoặc nộp trực tiếp, qua đường bưu điện:
Ms: Lê Thúy Giang - Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt - Tầng 5, số 08 Lê Thái Tổ, phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
VI. THỜI HẠN NHẬN HỒ SƠ: Đến hết ngày 31 tháng 05 năm 2024.
* Lưu ý:
- Công ty Quản lý quỹ Bảo Việt ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm và sử dụng đúng mẫu Đơn dự tuyển của Công ty;
- Công ty Quản lý quỹ Bảo Việt không tiếp nhận đăng ký qua điện thoại và chỉ liên hệ với các ứng viên đạt yêu cầu, không trả lại hồ sơ ứng tuyển.